เนื้อเพลง วาง มาลีฮวนน่า (ยรรโฟล์ค#2)

เนื้อเพลง วาง มาลีฮวนน่า (ยรรโฟล์ค#2)

คอร์ดเพลง วาง (ยรรโฟล์ค#2) มาลีฮวนน่า [ ดนตรี ]

*
ปล่อยวางบางอย่าง..ลงบ้างก็ดี
ในวันที่เราเหนื่อยล้า
วุ่นวายกับคน  สับสนกับงาน
หนักเอาการกับชีวิต
ปล่อยทิ้งบางสิ่ง..ไปบ้างเถิดหนา
ในวันหน้าต้องเผชิญ
เบื่อหน่ายใคร ๆ  ต่อหน้าทำดี
ลับหลังจ้องจะทำร้าย

**
โอ..นี่หรือ..ชีวิตการงาน
เบิกบานหรือว่าหมองหม่น
ที่มันยุ่งเหยิง  ย่อมเป็นเพราะคน
จิตใจไม่ยอมปล่อยวาง..

***
อัตตายึดมั่น  แข็งแกร่งเกินไป
ไม่เข้าใจในสุขแท้
เป็นอยู่ที่เรา..โง่เขลาอ่อนแอ
จึงพ่ายแพ้ใจตน

[ ดนตรี ]

*
ปล่อยวางบางอย่าง..ลงบ้างก็ดี
ในวันที่เราเหนื่อยล้า
วุ่นวายกับคน  สับสนกับงาน
หนักเอาการกับชีวิต
ปล่อยทิ้งบางสิ่ง..ไปบ้างเถิดหนา
ในวันหน้าต้องเผชิญ
เบื่อหน่ายใคร ๆ  ต่อหน้าทำดี
ลับหลังจ้องจะทำร้าย

**
โอ..นี่หรือ..ชีวิตการงาน
เบิกบานหรือว่าหมองหม่น
ที่มันยุ่งเหยิง  ย่อมเป็นเพราะคน
จิตใจไม่ยอมปล่อยวาง..

***
อัตตายึดมั่น  แข็งแกร่งเกินไป
ไม่เข้าใจในสุขแท้
เป็นอยู่ที่เรา..โง่เขลาอ่อนแอ
จึงพ่ายแพ้ใจตน

เป็นอยู่ที่เรา..โง่เขลาอ่อนแอ
จึงพ่ายแพ้ใจตน
เป็นอยู่ที่เรา..โง่เขลาอ่อนแอ
จึงพ่ายแพ้ใจตน
เป็นอยู่ที่เรา..โง่เขลาอ่อนแอ
จึงพ่ายแพ้ใจตน

เนื้อเพลง: วาง (ยรรโฟล์ค#2)
ศิลปิน: มาลีฮวนน่า