เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป วงเหล็กโคน

เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป วงเหล็กโคน

คอร์ดเพลง ต่างคนต่างไป วงเหล็กโคน เลิกกันไป ต่างคนต่างไปเสียดีกว่า
อย่าเกลียดกันให้เสียเวลา..
คิดว่าทำบุญมาเท่านี้

[ ดนตรี ]

อยู่กันมานานหลายปี
มาวันนี้มันถึงเวลาที่เราต้องแยกทาง
เหตุผลก็คือทะเลาะกัน
ต่างคนต่างคิดสวนทาง ไม่เข้าใจ..

*
ทุกอย่างมันก็พังลงไป
สิ่งที่วาดกันไว้เมื่อวันวาน สัญญาก็เลือนหาย..
ด้วยการที่เราไม่เข้าใจ
ชีวิตจึงวอดวาย  สุดท้ายก็เลิกกัน

**
เสียดายเวลา.. ที่ผ่านมาเคยรักกัน
ตอนนี้มาเกลียดกัน มันคืออะไร..

***
เลิกกันไป ต่างคนต่างไปเสียดีกว่า
อย่าเกลียดกันให้เสียเวลา..
คิดว่าทำบุญมาเท่านี้
เมื่ออยู่กันไป ต่างคนต่างคิดว่าไม่ดี
จบกันเสียที..
ต่อจากนี้ไม่มีแล้วเรา..(ที่จะทะเลาะกัน)

[ ดนตรี ]

*
ทุกอย่างมันก็พังลงไป
สิ่งที่วาดกันไว้เมื่อวันวาน สัญญาก็เลือนหาย..
ด้วยการที่เราไม่เข้าใจ
ชีวิตจึงวอดวาย  สุดท้ายก็เลิกกัน

**
เสียดายเวลา.. ที่ผ่านมาเคยรักกัน
ตอนนี้มาเกลียดกัน มันคืออะไร..

***
เลิกกันไป ต่างคนต่างไปเสียดีกว่า
อย่าเกลียดกันให้เสียเวลา..
คิดว่าทำบุญมาเท่านี้
เมื่ออยู่กันไป ต่างคนต่างคิดว่าไม่ดี
จบกันเสียที..
ต่อจากนี้ไม่มีแล้วเรา..(ที่จะทะเลาะกัน)

***
เลิกกันไป ต่างคนต่างไปเสียดีกว่า
อย่าเกลียดกันให้เสียเวลา..
คิดว่าทำบุญมาเท่านี้
เมื่ออยู่กันไป ต่างคนต่างคิดว่าไม่ดี
จบกันเสียที..
ต่อจากนี้ไม่มีแล้วเรา..(ที่จะทะเลาะกัน)

ต่อจากนี้ไม่มีคำว่าเรา.. ต่างคนต่างไป...

เนื้อเพลง: ต่างคนต่างไป
ศิลปิน: วงเหล็กโคน