เนื้อเพลง สบายดีหรือ NUM KALA หนุ่ม กะลา

เนื้อเพลง สบายดีหรือ NUM KALA หนุ่ม กะลา

คอร์ดเพลง สบายดีหรือ NUM KALA,กะลา ก็ไม่ได้เจอได้คุยตั้งนาน
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจำได้หรือเปล่า
หากฉันเข้าไปทักทาย..

*
ก็ตั้งแต่วันที่เราแยกทาง
ไม่ว่าเหตุอะไรที่ทำให้เราต้องห่าง
แต่ฉันไม่เคยจะลืม..สักวัน..

**
จนวันนี้..ได้พบเจอเธออีกครั้ง..
จะด้วยความบังเอิญ หรือเพราะอะไรก็ตาม
แต่ใจฉันมันสั่นไหว

***
เพราะอยากเข้าไปทัก
เธอจะคุยกับฉันอยู่ไหม
หรือว่าเธอจะไม่สนใจ ทำเหมือนไม่รู้จัก
และฉันก็ยังหวั่นใจ
แต่อยากเข้าไปทัก ขอแค่คุยกับเธออีกครั้ง
และได้ถามเธอด้วยคำ ๆ นั้น  เธอคงเข้าใจ
เธอนั้นเป็นอย่างไร สบายดีหรือ..

[ ดนตรี ]

*
ก็ตั้งแต่วันที่เราแยกทาง
ไม่ว่าเหตุอะไรที่ทำให้เราต้องห่าง
แต่ฉันไม่เคยจะลืม..สักวัน..

**
จนวันนี้..ได้พบเจอเธออีกครั้ง..
จะด้วยความบังเอิญ หรือเพราะอะไรก็ตาม
แต่ใจฉันมันสั่นไหว

***
เพราะอยากเข้าไปทัก
เธอจะคุยกับฉันอยู่ไหม
หรือว่าเธอจะไม่สนใจ ทำเหมือนไม่รู้จัก
และฉันก็ยังหวั่นใจ
แต่อยากเข้าไปทัก ขอแค่คุยกับเธออีกครั้ง
และได้ถามเธอด้วยคำ ๆ นั้น  เธอคงเข้าใจ
เธอนั้นเป็นอย่างไร สบายดีหรือ..

[ ดนตรี ]

***
เพราะอยากเข้าไปทัก
เธอจะคุยกับฉันอยู่ไหม
หรือว่าเธอจะไม่สนใจ ทำเหมือนไม่รู้จัก
และฉันก็ยังหวั่นใจ
แต่อยากเข้าไปทัก ขอแค่คุยกับเธออีกครั้ง
และได้ถามเธอด้วยคำ ๆ นั้น  เธอคงเข้าใจ
เธอนั้นเป็นอย่างไร สบายดีหรือ..

[ ดนตรี ]

เธอนั้นเป็นอย่างไร สบายดีหรือ..

เนื้อเพลง: สบายดีหรือ
ศิลปิน: NUM KALA,กะลา
เนื้อร้อง/ทำนอง: ณพสิน แสงสุวรรณ
เรียบเรียง: ศิลปกร มณีเนตร
โปรดิวเซอร์: เทียนชัย เกียรติปรุงเวช
สังกัดค่าย: genie records