เนื้อเพลง ดีไม่พอ KANGSOMKS

เนื้อเพลง ดีไม่พอ KANGSOMKS

คอร์ดเพลง ดีไม่พอ (REAL ME) KANGSOMKS [ ดนตรี ]

*
ถ้าฉันนั้นมันเลวร้าย มันไม่ได้ดั่งใจ
ก็ไม่ต้องยื้อฉันไว้ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

**
ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถ้ายังดีไม่พอ
เธอก็ไม่ต้องรอ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

อยู่ดี ๆ ก็เกิดคำถาม ว่าวันนี้ฉันทำอะไรอยู่
กลายเป็นใครแล้วก็ไม่รู้
เปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอมากเกินไป

แต่เปลี่ยนยังไงเธอก็เหมือนเดิม
เธอยังคงซ้ำเติมเวลาโกรธ
เอาแต่โทษว่าฉันไม่ดี
ทำไมไม่เป็นเหมือนที่ต้องการ

เธอบอกให้ฉันนั้นเป็นอย่างคนนั้น
เธอบอกให้ฉันทำอย่างคนนี้
เธอบอกว่าคนอย่างฉันมันไม่ดี
แบบนี้คงทนไม่ไหว

เธอบอกว่าเธอไปรักใครก็ได้
เธอบอกว่าเธอนั้นทิ้งฉันง่าย ๆ
เธอบอกเธอไม่ต้องรักฉันก็ได้
ถ้าฉันยังดีไม่พอ ok

*
ถ้าฉันนั้นมันเลวร้าย มันไม่ได้ดั่งใจ
ก็ไม่ต้องยื้อฉันไว้ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

**
ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถ้ายังดีไม่พอ
เธอก็ไม่ต้องรอ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

โดนเปรียบเทียบเคียงกับใคร
เป็นให้ไม่ได้ ก็ไป ay

เคเคเค ไม่ต้องลังเล
ถ้าเธอไม่ไหว อยากจะไปก็แค่say bye
เจ็บแต่ไม่ตาย ดีกว่ากลายเป็นคนอื่น
เป็นคนในฝัน ไม่ละกันฉันขอตื่น

Bcoz It’s a realife imma fight for the realsh*t
เจอกันตรงกลาง นี่แหละทางแก้ของชีวิต
คำที่เธอว่าด่าทอ ลองเก็บไปคิด
สักนิดว่าฉันก็มีหัวใจ

*
ถ้าฉันนั้นมันเลวร้าย มันไม่ได้ดั่งใจ
ก็ไม่ต้องยื้อฉันไว้ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

**
ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถ้ายังดีไม่พอ
เธอก็ไม่ต้องรอ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

เอาแต่ย้ำเอาแต่ซ้ำว่าฉันไม่ดี
โคตรผิดหวังที่ต้องมารักคนแบบนี้
ต้องดีแค่ไหนถึงพอใจช่วยบอกฉันที
โอ้ ฉันดีไม่พอเธอบอกฉันดีไม่พอ

เอาแต่ย้ำเอาแต่ซ้ำว่าฉันไม่ดี
โคตรผิดหวังที่ต้องมารักคนแบบนี้
ต้องดีแค่ไหนถึงพอใจช่วยบอกฉันที
ถ้าฉันดีไม่พอเธอไม่ต้องมารอแล้ว

*
ถ้าฉันนั้นมันเลวร้าย มันไม่ได้ดั่งใจ
ก็ไม่ต้องยื้อฉันไว้ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

**
ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถ้ายังดีไม่พอ
เธอก็ไม่ต้องรอ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

*
ถ้าฉันนั้นมันเลวร้าย มันไม่ได้ดั่งใจ
ก็ไม่ต้องยื้อฉันไว้ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

**
ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถ้ายังดีไม่พอ
เธอก็ไม่ต้องรอ อย่า อย่า
ถ้าเธออยากได้แบบเขา ก็ให้คำว่าเรา
มันจบไปดีกว่า นะ นะ

เนื้อเพลง: ดีไม่พอ (REAL ME)
ศิลปิน: KANGSOMKS
เนื้อร้อง/ทำนอง: KANGSOMKS
เรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: KANGSOMKS
สังกัดค่าย: MUSICCREAM