เนื้อเพลง ยอม YENTED

เนื้อเพลง ยอม YENTED

คอร์ดเพลง ยอม YENTED [ ดนตรี ]

*
หยุดไม่ได้แล้ว.. ทุกอย่าง..
ใจของฉันนั้นรักเธอ..
ตั้งแต่เราพบหน้า สบสายตา..กันและกัน..

**
ห้ามไม่ได้แล้ว.. หัวใจ..
จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉัน
แม้ต้องเจ็บสักเท่าไหร่..
แม้จะต้องแลกกับสิ่งไหน  ฉันยอม..

[ ดนตรี ]

ไม่เคยเข้าใจ  ไม่เคยรู้สึก
มากมายขนาดนี้.. มาก่อน..
เมื่อเธอได้ยืน.. อยู่ในดวงตาของฉัน
ในตอนนี้

การได้ตกหลุมรักเธอ
เปรียบเป็นแสงตะวัน..ส่องลงมากลางหัวใจ
ช่างสวยงาม.. และอบอุ่นเหลือเกิน

แม้จะต้องเจ็บ  แม้จะต้องทรมาน
แม้วันเวลา..จะผ่านไปอีกนานแค่ไหน
ไม่มีทาง.. ที่ฉันจะหวั่นไหว

*
หยุดไม่ได้แล้ว.. ทุกอย่าง..
ใจของฉันนั้นรักเธอ..
ตั้งแต่เราพบหน้า สบสายตา..กันและกัน..

**
ห้ามไม่ได้แล้ว.. หัวใจ..
จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉัน
แม้ต้องเจ็บสักเท่าไหร่..
แม้จะต้องแลกกับสิ่งไหน  ฉันยอม..

ฉันยอม.. ฉันยอม..

เนื้อเพลง: ยอม
ศิลปิน: YENTED
เนื้อร้อง: P.O.P, บอย โกสิยพงษ์
ทำนอง: P.O.P
เรียบเรียง: ธนกานต์ สุวรรณนาคินทร์, ภานุกร มาลา
ดนตรี: Machina
สังกัดค่าย: BEC-TERO MUSIC
ติดต่องานแสดง: 0830978261, 0830978262