เนื้อเพลง สู้ - หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

เนื้อเพลง สู้ - หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

คอร์ดเพลง สู้ (Ost.ตี๋ใหญ่) หนุ่ม ศรราม
[ ดนตรี ]

ที่ฉันทำลงไป ไม่ได้ตั้งใจ
ก้าวถลำลงไป.. อยู่ในเหวลึก ลึกเกินใจ..

มันสายจนเกินไป..
จะกลับมา..เป็นคนดีอย่างเดิม..

*
ชีวิตมีสองอย่างที่ต้องทำ เลือกเอา
จะสู้หรือจะหนีไปอย่างนี้
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะจบลงสักที
ก็เหนื่อยที่จะหนีอีกต่อไป

**
ไม่สู้ก็ตาย.. จะสู้จนตาย
ชีวิตคนอย่างเรา ตัวอันตรายของสังคม
ก็รู้ตัวดี.. ต้องชดใช้กรรม
ก็รู้ว่าสักวัน..จะปิดเกมของชีวิต ฉันเข้าใจ

[ ดนตรี ]

*
ชีวิตมีสองอย่างที่ต้องทำ เลือกเอา
จะสู้หรือจะหนีไปอย่างนี้
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะจบลงสักที
ก็เหนื่อยที่จะหนีอีกต่อไป

**
ไม่สู้ก็ตาย.. จะสู้จนตาย
ชีวิตคนอย่างเรา ตัวอันตรายของสังคม
ก็รู้ตัวดี.. ต้องชดใช้กรรม
ก็รู้ว่าสักวัน..จะปิดเกมของชีวิต ฉันเข้าใจ

เนื้อเพลง: สู้ (Ost.ตี๋ใหญ่)
ศิลปิน: หนุ่ม ศรราม
สังกัดค่าย: RS